Ưu đãi: Giảm 10% khi mua từ 3 sản phẩm
Nhận Linkdown
Ngay sau khi chuyển khoản.
Lưu trữ và bảo mật
Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối
Thanh Toán Sau
Quý khách nhận hàng tận tay trước khi trả tiền
Loại sản phẩm | Sách |
Số trang | 127 |
Chất lượng hình ảnh | Rõ nét (Hình trăng đen) |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |
Phần mềm Cimatron E10 là gói giải pháp CAD/CAM hoàn chỉnh được ứng dụng khá nhiều trong công việc thiết kế và gia công khuôn mẫu. CimatronE cho phép người dùng làm việc trực tiếp trên các đối tượng 2D và 3D trong môi trường lắp ráp 3D. Khả năng này là đặt biệt trong suốt một quá trình thiết kế sản phẩm lâu dài, ngoài ra những thao tác quen thuộc của người sử dụng trên môi trường 2D sẽ được khai thác giúp làm lợi về mặt thời gian rất nhiều, môi trường 3D cũng tương tự
Những lợi ích của việc sử dụng phần mềm Cimatron
Tài liệu hướng dẫn thiết kế cơ bản trên phần mềm Cimatron E10 rất phù hợp với người mới bắt đầu học. Hướng dẫn đầy đủ những thao tác đầu tiên để làm quen với phần mềm: thao tác con trỏ chuột, giao diện phần mềm, thao tác bàn phím, giới thiệu những đối tượng hình học,... Những nội dung về ứng dụng CAD/CAM bao gồm: Thiết kế sketch, surface, khối solid và lắp ráp - xuất bản vẽ (Ở mức độ cơ bản). Tài liệu là kiến thức nền tảng cho người mới bắt đâu và khi học nâng cao cũng rất dễ dàng.
Bìa sách
Chương I: TỔNG QUAN VỀ MÔI TRƯỜNG CIM E10 | |
1. Tạo đối tượng mới 2. CimatronE Explorer. 3. Giao diện Cimatron E10. 4. Sử dụng chuột và bàn phím trong Cimatron E10. | 5. Các đặc tính của con trỏ chuột. 6. Các tùy chọn màn hình hiển thị 7. Lọc đối tượng. 8. Sets và M-View |
CHƯƠNG II: SKETCH CƠ BẢN | |
1. Lệnh vẽ đoạn thẳng (Line) 2. Hình khối (Box) 3. Đường tròn (circle) 4.Tạo Ellipse 5. Tạo cung tròn (Arcs) | 6. Tạo đường cong Spline 7. Tạo đường đối xứng (Symmetry) 8. Các loại đối tương chỉ dẫn tham khảo (Add reference entities) 9. Thêm các đối tượng hình học cho chi tiết và cụm chi tiết ( Add Geometry for Part/ Assembly) |
CHƯƠNG III: SKETCH NÂNG CAO | |
1 Đường cong Composite 3.Đường thẳng (Line) 3 Đường Spline 4 Tạo đường xoắn bulong (Helix) 5 From Face : Tạo đường cong từ cách cạnh bề mặt 6 Intersection : Tạo đường cong là giao của các bề mặt | 7 Lệnh Silhouette 8 Offset – Tạo đường cong đồng dạng 9 Extend – Mở rộng (kéo dài) đường 10 Project 11 Split – Chia đường cong thành đường cong. 12 Trim – Cắt 12 Modify Fair – Hiệu chỉnh tạo độ trơn đường cong |
CHƯƠNG IV. SURFACES – BẾ MẶT | |
1. Sweep – Phát triển một biên dạng theo một hướng để tạo thành bề mặt. 2. Blend. 3. Drive | |
CHƯƠNG V: LẮP RÁP CHI TIẾT – ASSEMBLY. | |
1. Khời tạo môi trường Assembly 2. Tạo các liên kết và ràng buộc | |
CHƯƠNG VI: XUẤT BẢN VẼ CHI TIẾT | |
1. Tạo khung bản vẽ 2. Tạo hình chiếu 3. Tạo đường cắt 4. Các chi tiết của hình chiếu. | 5. Ghi độ nhám bề mặt. 6. Ghi dung sai 7. Sắp xếp nhấp thước |